รวบรวมคำคม เหล่าคนดัง...เรียบง่าย แต่ให้กำลังใจล้นเหลือ


เริ่มด้วย


John lennon


เค้าเข้าใจชีวิตที่แท้จริง มาตั้งแต่ 5 ขวบเลยนะเนี่ย! เจ๋งมากกกก

"ตอนผม 5 ขวบ แม่ผมมักจะพร่ำบอกผมอยู่เสมอว่า กุญแจชีวิตที่แท้จริง คือ "ความสุข" ..
เมื่อตอนที่ผมไปโรงเรียน การบ้านของผมถามว่า "เมื่อผมโตขึ้นผมอยากจะเป็นอะไร?"

ผมเขียนลงไปว่า "ความสุข" .. พวกเขาก็บอกผมว่า "ผมไม่เข้าใจในการบ้านที่ได้รับ"

ผมก็ตอบกลับ เค้าไปว่า "พวกคุณหน่ะ ที่ไม่เข้าใจ ความหมายของคำว่า ชีวิต!""



          มันเป็นอย่างนั้นจริงๆนะ !

"ความฝันที่ฝันอย่างโดดเดี่ยว ก็เป็นได้แค่ฝัน แต่ฝันที่เราฝันร่วมกัน คือความเป็นจริง"


Bob Marley
Bob Marley

" คุณเป็นใคร ถึงมาตัดสินผม และชีวิตของผม ว่าผมควรจะใช้ชีวิตแบบไหน..

ผมรู้ว่าผมไม่ได้สมบูรณ์แบบ แล้วผมก็ไม่เคยเป็นมาก่อนด้วย..

ดังนั้นก่อนที่คุณจะชี้นิ้วบงการใคร ขอให้แน่ใจซะก่อนเถอะ..ว่านิ้วคุณหน่ะ มันสะอาดพอ! "



"จงรักในชีวิตที่คุณเป็นอยู่ .. และจงอยู่กับชีวิตที่คุณรัก"

อันนี้ / Kurt Cobain / Nirvana


"ถ้าฉันเป็นตัวของตัวเองแล้วถูกเกลียดก็ดีกว่า ถูกผู้คนรุมรักจากสิ่งที่ฉันไมได้เป็น" ..

Michael Jackson

"ถ้าคุณถือกำเนิดขึ้นมาบนโลกใบนี้โดยรู้ว่าคุณได้เป็นที่รัก และจากโลกนี้ไปโดยรับรู้ในสิ่งเดียวกัน คุณจะสามารถรับมือกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างทางได้อย่างแน่นอน"

Albert Einstein


"โลกนี้ไม่ได้ถูกทำลาย โดยพวกที่ทำสิ่งเลวร้ายหรอก แต่ ถูกทำลายโดยพวกที่ยืนดู พวกนั้นทำลายโดยที่ไม่คิดจะทำอะไรเลยต่างหาก"


Yoko Ono
" บางคนแก่ตั้งแต่อายุ 18 บางคนแม้จะอายุ 90 แต่ก็ยังวัยรุ่น....เวลามันก็แค่แนวคิด ที่ถูกสร้างขึ้นโดยมนุษย์เท่านั้นแหล่ะ "



แสดงความคิดเห็น